Zippo là một thương hiệu bật lửa Mỹ được nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu Zippo USA được chính thức ra đời từ năm 1933 với nhà sáng lập có tên Geogre G.Blaisdell. Từ đó đến nay, với bao thăng trầm trong từng thời kì lịch sử. Hãng Zippo đã khẳng định được vị trí của mình trên toàn thế giới, cái tên được nhắc đến bất cứ khi nào nói về chủ đề bật lửa trong đó phải có bật lửa Zippo.
Hiện nay, Zippo đã cho ra đời rất nhiều dòng bật lửa khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm đều được thiết kế đặc trưng thích hợp với sở thích, phong cách riêng của các nhà sưu tầm và người dùng trên thế giới.
ĐỔI MỚI CỦA ZIPPO PUTS ĐẦU TIÊN BẰNG SỰ RA MẮT QUY TRÌNH IN 540 màu Kỹ thuật sản xuất mới nhất của Zippo cho phép trang trí trên tất cả các bề mặt của bật lửa Zippo mang tính biểu tượng của hãng lần đầu tiên Thương hiệu mang tính biểu tượng của Mỹ Zippo đã công bố ra mắt phương pháp trang trí bật lửa hoàn toàn mới, Lần đầu tiên, chiếc bật lửa chống gió đặc trưng có thể được bao bọc hoàn toàn bởi đồ họa màu đầy đủ với thiết kế phức tạp và sống động nhất có thể. Để kỷ niệm sự đổi mới mới nhất của mình, Zippo sẽ phát hành bốn thiết kế mới, với các chủ đề bao gồm bản đồ kho báu cướp biển cổ, tôn vinh vai trò của thương hiệu trong âm nhạc và nghệ thuật, cũng như họa tiết rồng đấu tay đôi. Những chiếc bật lửa mới này gia nhập vào danh sách hàng nghìn kiểu dáng Zippo hiện có, hứa hẹn rằng dù sở thích của bạn là gì, vẫn có một chiếc bật lửa Zippo dành cho bạn. Quy trình 540 màu được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư và chuyên gia trang trí bật lửa nội bộ của Zippo. Mặc dù kỹ thuật in và sản xuất đã phát triển hơn 90 năm kể từ khi chiếc bật lửa chống gió Zippo đầu tiên được tạo ra, nhưng thiết kế và cơ chế tổng thể vẫn giữ nguyên, chứng tỏ rằng thiết kế tuyệt vời là trường tồn của thời gian. Tất cả bật lửa chống gió đều có ống khói 3-2-3 mang tính biểu tượng của thương hiệu, bánh xe đá lửa và chữ “click” Zippo đã đăng ký nhãn hiệu. Mộc đáy dưới cùng phổ biến khắp nơi, được các nhà sưu tập sử dụng để theo dõi và ghi lại ngày tháng và sản xuất bật lửa của họ vẫn là tiêu chuẩn.
Lucas Johnson, Giám đốc Thương hiệu Cấp cao, Tiếp thị Toàn cầu tại Zippo c omments: “Phương pháp trang trí 540 màu mới đã mở ra cơ hội trang trí bật lửa của Zippo theo những cách chưa từng có trước đây. Các nhà thiết kế của Zippo đã bận rộn với việc tạo ra các thiết kế mới để giới thiệu quy trình trang trí sáng tạo này. Những người hâm mộ bật lửa Zippo không chỉ sẽ được chiêm ngưỡng những thiết kế mới lạ thường này mà còn có thể mong đợi những phiên bản mô phỏng lại của những thiết kế cổ điển được yêu thích từ hầm chứa nữa. ” Bạn cũng có thể mua những thiết kế mới này cùng với kiện bật lửa của Zippo .
Bộ sưu tập được tạo ra trên tinh thần của chiếc bật lửa chống gió ban đầu – một sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng và có thể phụ thuộc vào. Các thiết kế 540 màu hoàn toàn mới có sẵn để
Zippo là một trong những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Mỹ, thành lập năm 1932. Sau nhiều năm phát triển, hãng có mặt ở hơn 160 quốc gia. Zippo có mặt tại Việt Nam chính thức từ năm 1999 với tên Zippo Việt Nam. Xem chi tiết tại website540 màu