Giỏ hàng

Zippo.vn | Zippo Vietnam

Zippo Việt Nam xin lỗi vì các sản phẩm mà quý khách đang sử dụng gặp phải tình trạng cần phải thực hiện chế độ bảo hành. Zippo Việt Nam hỗ trợ các chính sách bảo hành & đổi trả bên dưới.

I. Chính sách bảo hành

1. Bảo hành miễn phí
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị cấn móp, hay các hư hỏng khác.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn bao gồm cả bao bì và phụ kiện đi kèm đúng hiện trạng chúng tôi đã gửi đi trước đó.
2. Bảo hành tốn phí
  • Vi phạm các điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Sản phẩm thuộc về lỗi hao mòn trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng chưa đúng quy cách.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc lỗi/hư hỏng được xác định phát sinh từ phía người sử dụng như: tự ý can thiệp, chỉnh sửa, sử dụng, bảo quản và vận hành không đúng cách, sai nguyên tắc theo khuyến cáo của Zippo (Ví dụ: rơi, rớt, thiên tai, đốt nóng sản phẩm trong thời gian dài, sử dụng phụ kiện không chính hãng, tiếp xúc với các hóa chất cấm…).
  • Vỏ bật lửa Zippo, phụ kiện đi kèm và các lỗi / hư hỏng do hao mòn tự nhiên không được bảo hành.

II. Chính sách đổi trả

Quý khách có thể đổi trả lại sản phẩm trong vòng 1 tuần (7 ngày) kể từ ngày mua, với yêu cầu sản phẩm phải đảm bảo tiêu chuẩn đổi trả hợp lệ.

  • Đổi mới sản phẩm với các lỗi thuộc về nhà sản xuất.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị móp méo, dơ bẩn hay các hư hỏng khác.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn bao gồm cả bao bì và phụ kiện đi kèm.
  • Quý khách chỉ được đổi các sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn.

Địa chỉ bảo hành

  • Quý khách vui lòng gửi sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với dịch vụ bảo hành tại địa chỉ bên dưới:
    Zippo Vietnam
    95/2/32 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại hỗ trợ: +84 909091932
  • Email: support@zippovietnam.com