Giỏ hàng

Zippo.vn | Zippo Vietnam

Marija Tiurina

Quy trình in 540 màu mới của Zippo là quy trình đánh dấu bước phát triển mới của hãng về công nghệ sản xuất, được áp dụng thực hiện trên tất cả các bề mặt của bật lửa.

uI6dca3cS2PLUVgPnahrlfKhB3c5sAiF3HmZJ Gnfse0 pkzg0igwHhQ9BszX8zsTT An34A2WrHqZufg2CDJtJvyhF0zGQvVw3heeYepsbbxgXM2xFtAaB69 7IVR1RylK1QrZ8

Zippo Mỹ đã công bố phương pháp trang trí bật lửa hoàn toàn mới, quy trình in 540 màu. Lần đầu tiên, chiếc bật lửa Zippo có thể được bao phủ tất cả các bề mặt bởi một công nghệ mới với thiết kế phức tạp và sống động nhất có thể được hoàn thiện bởi tất cả các màu sắc sẵn có.

Để kỷ niệm sự đổi mới này, Zippo đã phát hành các thiết kế mới, với các chủ đề như bản đồ kho báu cướp biển cổ đại, tôn vinh lĩnh vực âm nhạc và nghệ thuật, cũng như họa tiết cuộc chiến của loài rồng,… Hiện Việt Nam có sẵn các thiết kế Bí Ẩn Rừng Xanh, Cuộc Chiến Của Loài Rồng, Tác Phẩm Though Slaughter Của Họa Sĩ Marija TiurinaAmerican Power của Tristan Eaton. Đây là những thiết kế vừa gia nhập vào danh sách hàng ngàn các kiểu dáng hiện có của Zippo, hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu thiết kế yêu thích của bạn. 

VyK9APv0Qvu9CsW2vPTbBegdorhUYXRX5rAJWCFsiQYK6USaP5DNkwSa

Quy trình in 540 màu đã được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư nội bộ và chuyên gia trang trí bật lửa của Zippo.

Mặc dù kỹ thuật in và sản xuất đã phát triển hơn 90 năm kể từ khi chiếc bật lửa Zippo đầu tiên được tạo ra, nhưng cơ bản thiết kế và cơ chế tổng thể vẫn giữ nguyên, chứng tỏ rằng thiết kế tuyệt vời của Zippo đã vượt qua thử thách của thời gian. Tất cả bật lửa đều có buồng đốt cùng với bánh xe đá lửa và chữ “click” Zippo đặc trưng mang tính biểu tượng của thương hiệu. Các tiêu chuẩn về ký hiệu mộc đáy được người hâm mộ sử dụng phổ biến để theo dõi và ghi lại ngày tháng sản xuất của Zippo.

Lucas Johnson, Giám đốc Thương hiệu Cấp cao, Tiếp thị Toàn cầu của Zippo chia sẻ: “Công nghệ in 540 màu đã mở ra cơ hội mới về quy trình trang trí bật lửa của chúng tôi theo những cách chưa từng có trước đây. Các nhà thiết kế của Zippo đã bận rộn với việc tạo ra các thiết kế mới để giới thiệu quy trình sáng tạo này. Những người hâm mộ Zippo không chỉ thấy những thiết kế mới lạ này mà còn có thể mong đợi các phiên bản mô phỏng lại của những thiết kế cổ điển được yêu thích từ lâu. ”

D1Pa JwVW37vbTnngwiHs7C4 86jeSopV zhG3ZtTKswj7NyCMYe8m abO2 v6V409RZviJbAPfE49 ksafdo1 GIt5qlwcqulvLdBmsXzulvP T6SPBYXr4orJLBHMbtKfMWvW

Bạn có thể mua những thiết kế mới này cùng với bộ sưu tập phụ kiện bật lửa của Zippo bởi các thiết kế này phù hợp với ruột xăng truyền thống, ruột Gas và với cả ruột điện mới của Zippo. Bộ sưu tập được tạo ra trên tinh thần của những chiếc bật lửa cũ  – một sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng với những tính năng vượt trội khó thay thế.

Các thiết kế màu 540 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam từ giữa năm 2020. Tất cả đều có sẵn với sự bảo đảm trọn đời của Zippo.

Zippo là một trong những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Mỹ, thành lập năm 1932. Sau 88 năm phát triển, hãng có mặt ở hơn 160 quốc gia, vượt mốc 600 triệu bật lửa ra đời. Zippo có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 với tên Zippo Việt Nam. Xem chi tiết tại website.