Là một fan hâm mộ của Zippo, chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ với các thiết kế bật lửa bằng gỗ Woodchuck. Nhưng liệu bạn rằng bạn có biết chiến dịch “Mua Một. Trồng Một” được nhắc đi nhắc lại mỗi khi một thiết kế Zippo gỗ ra đời là chương trình gì không?
Chương trình “Mua Một. Trồng Một” với tên đầy đủ bằng tiếng anh là BUY ONE. PLANT ONE.® It’s That Simple. (tạm dịch: Mua Một. Trồng Một.® Thật đơn giản) là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác của Zippo và WOODCHUCK USA kể từ đầu năm 2019.
Với mục đích sẽ trồng một cây xanh cho mỗi chiếc bật lửa được bán ra thị trường, đây là một chương trình có ý nghĩa đặt biệt, góp phần khôi phục và bảo vệ các khu rừng trên thế giới.
Hầu hết các mẫu Woodchuck này đều được Zippo sử dụng công nghệ “Ốp nổi” 100% gỗ thật lên bề mặt bật lửa, và quy trình khắc cắt Laser cùng các kỹ thuật khác áp dụng riêng cho mỗi thiết kế.
Đặc biệt, người hâm mộ trên khắp thế giới có thể sử dụng mã đặc biệt được Zippo in trên mỗi vỏ hộp để có thể tìm hiểu về nơi cây xanh của họ đang được trồng.
Tất cả các mẫu Zippo Woodchuck đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2019.
Zippo là một trong những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Mỹ, thành lập năm 1932. Sau 88 năm phát triển, hãng có mặt ở hơn 160 quốc gia, vượt mốc 600 triệu bật lửa ra đời. Zippo có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam từ năm 1999 với tên Zippo Việt Nam. Xem chi tiết tại website.