Mẫu ruột mới của Zippo cải tiến cơ chế đánh lửa, nhiên liệu, thiết kế, với nhiều tính năng nổi bật.
Nếu dòng truyền thống sử dụng cơ chế đánh lửa kết hợp xăng-đá lửa-bấc (có khả năng kháng gió và style cổ điển), thì các mẫu mới ghi điểm với cơ chế tia lửa điện (hoặc gas), mang lại hiệu suất đánh lửa cao, tạo dựng phong cách hiện đại.
Mẫu ruột mới của Zippo nhận được giới sưu tầm đánh giá cao.
Từ khi chiếc bật lửa đầu tiên ra đời vào năm 1933, hãng Zippo liên tục cải tiến lớp vỏ nhưng ít thay đổi phần ruột. “Mẫu ruột mới lột xác’ về cơ chế đánh lửa, nhiên liệu, thiết kế và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng hiện đại. Đó là kết quả từ chiến lược ‘Đổi mới’ và ‘Đa dạng’ mà chúng tôi đã triển khai vài năm nay, nhất là ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm như: sưởi ấm tay pin sạc, đèn măng-sông pin sạc, ruột bật lửa pin sạc”, đại diện hãng nói.
Ruột pin sạc Zippo đánh dấu những đổi mới từ hãng.
Bộ sưu tập ruột mới gồm: ngọn lửa đơn, kép (ruột gas) và tia lửa điện đôi (ruột pin sạc).
Ruột gas khí nén cung cấp ngọn lửa không mùi mạnh mẽ, trong khi ruột pin sạc cho ngọn lửa chống gió và dễ dàng sạc lại. Điểm chung của chúng là giữ được âm thanh mở nắp đặc trưng của bật lửa Zippo.
Trước khi đưa vào sản xuất thương mại, ruột mới phải vượt qua loạt thử nghiệm hiệu năng khắt khe và yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
Trước đó vào năm 2019, Zippo lần đầu giới thiệu mẫu ruột có khả năng đánh lửa hiệu suất cao, nhiều tính năng nổi trội, kích thước tương thích với tất cả vỏ tiêu chuẩn của hãng hiện nay, giúp giới sưu tầm dễ dàng thay đổi phong cách bật lửa.
Bộ sưu tập ruột mới đã phân phối toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, các nhà sưu tầm có thể tìm kiếm tại các đại lý chính thức của hãng.
Zippo là thương hiệu lâu đời của Mỹ, thành lập năm 1932. Sau 89 năm phát triển, hãng có mặt ở hơn 160 quốc gia, vượt mốc 600 triệu bật lửa được sản xuất. Hãng có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 với tên Zippo Việt Nam. Xem thông tin chi tiết tại website.