Giỏ hàng

Zippo.vn | Zippo Vietnam

Zippo là một thương hiệu bật lửa Mỹ được nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu Zippo USA được chính thức ra đời từ năm 1933 với nhà sáng lập có tên Geogre G.Blaisdell. Từ đó đến nay, với bao thăng trầm trong từng thời kì lịch sử. Hãng Zippo đã khẳng định được vị trí của mình trên toàn thế giới, cái tên được nhắc đến bất cứ khi nào nói về chủ đề bật lửa trong đó phải có bật lửa Zippo.

Hiện nay, Zippo đã cho ra đời rất nhiều dòng bật lửa khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm đều được thiết kế đặc trưng thích hợp với sở thích, phong cách riêng của các nhà sưu tầm và người dùng trên thế giới.

Trong đó dòng khác biệt nhất là bật lửa Zippo phát sáng trong bóng tối, với phong cách khác biệt. Vậy bật lửa Zippo phát sáng trong bóng tối là gì? Hãy cùng ZippoVietNam tìm hiểu về mẫu bật lửa Zippo này.

Sử dụng quy trình 540 Màu của Zippo, cho phép phủ hoàn toàn bề mặt của bật lửa chất liệu vỏ được làm bằng đồng thau với các tác phẩm nghệ thuật chính xác. Nhưng đó không phải là tất cả! Hãy tắt đèn để xem chiếc bật lửa này phát sáng trong bóng tối, làm cho tác phẩm này thực sự có một không hai.

Zippo Compass Design
Sẵn sàng cho bất kỳ cuộc phiêu lưu nào, chiếc bật lửa Zippo này được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên sống động bằng cách sử dụng quy trình 540 Màu của Zippo và có lớp hoàn thiện Phát sáng trong bóng tối

Zippo Aliens Design
Thiết kế ngoài trái đất này được in trên một chiếc bật lửa phát sáng trong bóng tối, phát sáng màu xanh lá cây trong bóng tối sau khi tiếp xúc với ánh sáng



Zippo Classic Glow In The Dark
Thiết kế Glow In The Dark mới là mẫu bật lửa Zippo phát sáng trong bóng tối hoàn toàn mới, xứng đáng là chiếc bật lửa yêu thích của bạn! Thử thắp lên trong ánh sáng, sau đó tắt đèn để thấy bật lửa Zippo của bạn tỏa sáng! Mẫu thiết kế phát sáng mới này là một thiết kế hoàn hảo cho bất kỳ người đam mê Zippo nào!


Zippo Guy Harvey


Là nghệ sĩ động vật hoang dã biển hàng đầu thế giới, tiến sĩ Guy Harvey đã miêu tả một cách hoàn hảo những cuộc gặp gỡ trực tiếp của mình với các đối tượng dưới nước với màu sắc rực rỡ và chi tiết tinh tế. Tác phẩm Full House của anh ấy trở nên sống động trên mọi mặt của chiếc bật lửa chống gió Zippo này với quy trình màu sắc 540 độc quyền của Zippo và được cải tiến hơn nữa với lớp hoàn thiện phát sáng trong bóng tối.


Zippo UFO Design
Bạn sẽ sẵn sàng cho một cuộc gặp gỡ cận kề dưới bất kỳ hình thức nào với chiếc bật lửa phát sáng trong bóng tối này. Thiết kế in hình ảnh màu mô tả một UFO đang vớt một số mẫu vật trái đất phát sáng trong bóng tối sau khi tiếp xúc với ánh sáng chói.

Zippo Victoria Francés
Nổi tiếng với những chủ đề lãng mạn theo phong cách Gothic và u ám, tác giả kiêm nghệ sĩ Victoria Francés đã làm say lòng khán giả trên khắp thế giới với phong cách chữ ký đẹp đến ám ảnh của mình. Thiết kế kỳ lạ và tao nhã này được áp dụng cho chiếc bật lửa phát sáng trong bóng tối này bằng cách sử dụng quy trình in hình ảnh màu của Zippo.


Zippo là một trong những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Mỹ, thành lập năm 1932. Sau nhiều năm phát triển, hãng có mặt ở hơn 160 quốc gia. Zippo có mặt tại Việt Nam chính thức từ năm 1999 với tên Zippo Việt Nam. Xem chi tiết tại website